top of page
Search

"Total's Day tại Cửa hàng VĨNH TÀI - Trải nghiệm sản phẩm tối ưu và nhận ưu đãi đặc biệt"



📅 Thời gian: 08/11 - 20/11/2023

📍 Địa điểm: 6-8 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP Cà Mau



Chào mừng đến với Total's Day tại cửa hàng Vĩnh Tài, một sự kiện độc đáo và không thể bỏ lỡ dành cho tất cả khách hàng yêu thương sản phẩm Total. Chương trình được tổ chức hàng tháng bởi công ty TPC với mục tiêu tạo cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao và tận dụng những ưu đãi hấp dẫn.



🌿 TẬN HƯỞNG SẢN PHẨM TỐI ƯU 🌿

Total's Day không chỉ là một chương trình giảm giá, mà còn là cơ hội để bạn thử nghiệm và trải nghiệm các sản phẩm Total hàng tháng. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ tư vấn sản phẩm, bạn sẽ được tư vấn về cách tận dụng sản phẩm Total để đảm bảo sự tối ưu cho sức khỏe và cuộc sống của bạn.


💰 NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 💰

Không chỉ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, bạn còn có cơ hội nhận các ưu đãi hấp dẫn trong thời gian diễn ra chương trình. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những giá trị đặc biệt và chiết khấu độc quyền chỉ có tại Total's Day.



👥 GẶP GỠ CỘNG ĐỒNG YÊU THƯƠNG TOTAL 👥

Total's Day không chỉ là một sự kiện mua sắm, mà còn là cơ hội để gặp gỡ và kết nối với cộng đồng yêu thương sản phẩm Total. Hãy chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với những người cùng đam mê và học hỏi từ nhau.



🎉 HÃY THAM GIA CÙNG CHÚNG TÔI 🎉

Chương trình Total's Day tại cửa hàng Vinh Tai sẽ diễn ra từ ngày 08/11 đến 20/11/2023.

Hãy ghé thăm chúng tôi tại địa chỉ: 6-8 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP Cà Mau để không bỏ lỡ cơ hội tối ưu hóa cuộc sống của bạn.

Hãy theo dõi trang web của chúng tôi và các trang mạng xã hội để cập nhật thông tin chi tiết về chương trình và các ưu đãi độc quyền. Chúng tôi rất mong được chào đón bạn tại Total's Day!

29 views0 comments
bottom of page